logo

รวบตัวได้แล้ว มือฆ่า “น้องดรีม” ทิ้งศพหมกป่าเขาย้อย เพชรบุรี เปิดปากสารภาพปมลงมือ

รวบแล้วมือฆ่าน้องดรีม! สารภาพสิ้น เป็นคนลงมือบีบคอน้องดรีมจนเสียชีวิตคารถ สาเหตุโมโห แม่เผยทั้งคู่รู้จักกันผ่านแอปหาคู่

รวบตัวได้แล้ว มือฆ่า “น้องดรีม” ทิ้งศพหมกป่าเขาย้อย เพชรบุรี เปิดปากสารภาพปมลงมือ    Top News รายงาน 

 

 

น้องดรีม

 

จากกรณีพบศพ น.ส.เบญจรัตน์ เชยจันทร์ อายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกม.ที่ 144 ขาล่องใต้ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ในสภาพร่างเน่าเปื่อย ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกา สายสีฟ้าเรือนทอง1เรือน ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง1วง และที่ข้อมือขาวสวมสร้อยลูกปัดหินมงคล1เส้น และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก1แห่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเป็นคดีฆาตกรรมอำพรางศพ

ล่าสุดวันนี้ (10 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ พิมมาศ ผู้ต้องหา ฆ่า น.ส.เบญจรัตน์ เชยจันทร์ หรือน้องดรีม ได้แล้วในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยได้นำตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจภูธรเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี

 

จากการสอบสวนนายอนุวัฒน์ พิมมาศ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนรู้จักกับผู้เสียชีวิตในแอปหาคู่ มาระยะหนึ่งแล้ว และเคยได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหาน้องดรีม ผู้เสียชีวิต และเข้าพักที่รีสอร์ทในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นก็ให้ ผู้เสียชีวิต เดินทางมารับตน เพื่อเดินทางนำรถกระบะไปคืนนายเค แฟนเก่า ในพื้นที่กรุงเทพฯ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขตอำเภอสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอนุวัฒน์ โดยน้องดรีมพยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ทราบว่า อยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องดรีมได้ตบหน้านายอนุวัฒน์ฯ ทำให้นายอนุวัฒน์ฯ เกิดโมโห เลยลงมือบีบคอน้องครีมจนเสียชีวิตในรถ และขับรถมาเรื่อยๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ฯ ได้ในพื้นที่ตำบลบ้านกรูด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขณะพากิ๊กสาวอีกคนไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และควบคุมตัวมาทำการสอบสวน โดยอนุวัฒน์ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องครีมจริง โดยสาเหตุเกิดจากความโมโห

ทั้งนี้มีข้อมูลว่านายอนุวัฒน์ฯ ได้นำภาพและข้อมูลรถกระบะของน้องครีม ไปลงขายผ่านทางหน้าเพจ ออนไลน์ กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้

น.ส.พรรพรรณ นาสมสี แม่ของน้องดรีม เผยว่า ตนไม่รู้จักกับนายอนุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ แล้วไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่พอจะทราบว่าน้องดรีม เล่น แอปหาคู่อยู่ ก่อนหน้านี้น้องดรีมเคยมาปรึกษาแม่ เรื่องเลิกกับแฟน ตนก็แนะนำไปว่าอยู่ที่การตัดสินใจของน้องดรีม กระทั่งมาเกิดเหตุสลด

ผู้เป็นแม่บอกอีกว่า ตนคิดว่านายอนุวัฒน์ตั้งใจที่จะให้น้องดรีมเสียชีวิต เพราะถ้าไม่อย่างนั้นจะต้องให้การช่วยเหลือหรือพาเข้าไปในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด “อยากจะให้นายอนุวัฒน์ฯ ตายตกตามกันไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น