logo

ไร้สำนึก “พลโทนายแพทย์ทหาร” สุดกร่าง ขับรถเฉี่ยวชนผู้อื่น แต่โวยคู่กรณี ขู่ย้ายตร.ทั้งโรงพัก

เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์แชร์พฤติกรรม "นายพลโท แพทย์ทหาร" สุดกร่าง โวยคู่กรณี-ตำรวจ สน.ดินแดง ลั่นโรงพัก หลังถูกเชิญตัวมาสอบสวนดำเนินคดี ขับรถเฉี่ยวชนผู้อื่น ขู่เอาคืนคู่กรณีถ่ายคลิป ซ้ำจะย้ายตำรวจทั้งโรงพัก

Top news รายงาน นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้นำมาเผยแพร่ในสื่อโซเชียลฯ เป็นเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งซึ่งอ้างว่า เป็นนายทหารยศพลโท มีปากเสียงกับคู่กรณีซึ่งเป็น แม่ค้าที่มาเปิดบูธจำหน่ายน้ำยาปรับผ้านุ่ม ในตลาดแฟลตดินแดง ซึ่งตนเองขับรถเฉี่ยวชน จนกลายเป็นข้อพิพาท โดยนายพลโทคนดังกล่าวได้ โต้เถียงกับคู่กรณี และต่อว่าพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกเชิญตัวมาโรงพักเพื่อสอบปากคำ และ แจ้งว่าจะออกหมานเรียกเข้าแจ้งข้อหาและให้ปากคำ แถมด่ากราด “รู้มั๊ยผมคือใคร เดี๋ยวสั่งย้ายทั้งโรงพัก”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ ( 10 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ข้อมูลที่ปรากฏตามคลิปว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา เวลา 09.00 น. วันที่ 8 มิ.ย.
ผู้เสียหายได้เดินทางมาที่ สน.ดินแดง เพื่อติดต่อจ่ายค่าปรับหลังจากถูกตำรวจล็อกล้อรถกระบะส่งของ ซึ่งนำไปจอดไว้บริเวณ ถนนประชาสงเคราะห์ ขาออก ใกล้ปากซอยประชาสงเคราะห์ 4 ตรงข้ามตลาดกลางดินแดง แขวงและเขตดินแดง โดยผู้เสียหายมีท่าทีเดือดเนื้อร้อนใจ หลังจ่ายค่าปรับแล้ว จึงได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า ชายคนดังกล่าวได้จงใจขับรถเฉี่ยวชนลูกน้องของตน เนื่องจากไม่พอใจและเกิดการโต้เถียงกัน เพราะไปจอดรถขวางด้านหน้า ทั้งที่มีระยะห่างกันอยู่หลายเมตร

 

 

 

 

 

 

จากนั้น สอบสวนได้ตรวจสอบข้อมูลจากทะเบียนรถจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จึงประสานตำรวจสายตรวจให้ไปเชิญตัวมาเพื่อพูดคุยสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อชายผู้ก่อเหตุมาถึงก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ตรงเข้ามาโวยวายใส่ผู้เสียหายและพนักงานสอบสวน โดยทางพนักงานสอบสวนยืนยันว่า ได้พูดจาและอธิบายกับชายดังกล่าวอย่างสุภาพว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้ปากคำหรือให้ความร่วมมือแต่อย่างใดก่อนจะเดินออกไปจากโรงพัก

ทั้งนี้ ในส่วนของคดีนั้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือส่งตัวให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลราชวิถี เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวน และอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาด้วย ซึ่งเมื่อมีความชัดเจนแล้วก็จะออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไปต่อไป.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น