logo

ญาติเศร้า จัดงานศพ “น้องดรีม” รู้ข่าวจับฆาตกรโหด ลั่นไม่ต้องมาขอขมา ให้ประหารชีวิตไปเลย

งานศพน้องครีมที่บ้านเกิด จ.สุโขทัย ญาติติดตามข่าวใกล้ชิด รู้ว่าฆาตกรโหดฆ่าหมกป่าที่เพชรบุรีถูกจับได้แล้ว ยายขอให้ลงโทษตายตกไปตามกัน ไม่รับการขอขมา เพราะโหดเกินมนุษย์ บอกหลานเป็นเด็กร่าเริง กตัญญู ส่งเงินมาให้ยายทุกเดือน

ญาติเศร้า จัดงานศพ “น้องดรีม” รู้ข่าวจับฆาตกรโหด ลั่นไม่ต้องมาขอขมา ให้ประหารชีวิตไปเลย – Top News รายงาน

 

จากกรณีที่มีผู้พบศพสาวนิรนามนอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าริมถนนเพชรเกษม ในพื้นที่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ต่อมาทราบภายหลังว่าคือ น.ส.เบญจรัตน์ หรือ น้องครีม อายุ 21 ปี ซึ่งญาติได้ประกาศตามหาในโซเชียล และเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา แม่ของน้องครีมเดินทางมารับศพลูกสาวที่ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนที่แม่และญาติๆ จะนำศพน้องครีมเดินทางกลับไปยัง จ.สุโขทัย เพื่อบำเพ็ญกุศล

วันนี้ (10 มิถุนายน 2567) เวลาประมาณ 10.30 น.  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 77 หมู่ 2 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องดรีม และเป็นสถานที่จัดงานศพ พบว่า บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติ และเพื่อนบ้าน จับกลุ่มพูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และเตรียมการต้อนรับผู้มาร่วมงานในช่วงค่ำของวันนี้

 

น้องดรีม

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นางดอกรัง บานแย้ม อายุ 62 ปี ยายน้องดรีม กล่าวว่า เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาน้องดรีมจะทำงานส่งเงินให้ยายมาโดยตลอด   หลังทราบข่าวว่าตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วก็ดีใจ และอยากรู้ว่าฆ่าน้องดรีมทำไม   ส่วนตัวอยากให้คนร้ายตายตกไปตามกัน อยากให้ประหารชีวิตไปเลย และไม่ต้องพามาขอขมา เพราะไม่รับการขอขมา

ด้าน น.ส ประโลม บานแย้ม ญาติ กล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจจับคนร้ายได้ ไม่ยอมรับการขอขมา ขอให้ประหารชีวิตอย่างเดียว ชีวิตแลกด้วยชีวิต  ส่วนการบำเพ็ญกุศลศพน้องดรีมจะสวดอภิธรรมถึงวันพรุ่งนี้ เป็นวันสุดท้าย และจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดมงคลนิมิตร ถนนพระร่วง ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 15.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฉะเชิงเทรา พล.ร.11 ประกอบพิธีถวายพระพรชัยมงคล
"ปุ๊น ตรีรัตน์" ยื่นตรวจสอบ "การบินไทย" จำหน่ายเก้าอี้ชั้นธุรกิจชำรุดให้ลูกค้าในราคาเต็ม
ตอบชัด “ทวี” แจง “บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิตธรรมชาติ ไม่ถูกทำร้าย บอกขอให้เชื่อมั่นระบบยุติธรรม
ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิด ล่าตัวพ่อแม่ ทิ้งศพเด็กทารก 2 ราย
"แม่เชื่อมจิต" ปฏิเสธ พ่อหวิดวางมวยกลางศาล “ทนายตุ๋ย” ฉะแรง “ทนายธรรมราช” คุมลูกความไม่อยู่
ศาลญี่ปุ่นสั่งรัฐบาลชดเชยผู้เสียหาย-รบ. บังคับทำหมัน
เลือกตั้งสหรัฐ โพลล์ชี้ มิเชลล์ โอบามา เท่านั้นจะชนะทรัมป์ได้
สี-ปูติน พบกันหวานชื่น นอกรอบประชุม SCO
โปรดพระราชทานสมณศักดิ์ "พระอาจารย์อจโล" เป็นพระราชาคณะชั้นราช
อิสราเอลยึดดินแดนเวสต์แบงก์ครั้งใหญ่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น