“ไอ-เทล” ปลุกกระแส “Pet Humanization” ชูจุดเด่นนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม

"ไอ-เทล" ปลุกกระแส "Pet Humanization" ชูจุดเด่นนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม

ไอ-เทล” ปลุกกระแส “Pet Humanization” ชูจุดเด่นนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 67 บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงจากฝีมือคนไทย ตอบรับกระแสเทรนด์ “Pet Humanization” หรือ “การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว” เปิดตัว 2 นักแสดงชื่อดัง คุณฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ และคุณมารี เบิร์นเนอร์ ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์อาหารแมวสูตรพรีเมียม “เบลลอตต้า” (Bellotta) และอาหารแมวและสุนัขสูตรเป็นมิตรต่อไต “เชนจ์เตอร์” (ChangeTer) ตอกย้ำจุดยืนและความสามารถด้านการดำเนินธุรกิจในการส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงที่มีความโดดเด่นด้วยรสชาติที่อร่อยถูกปากและเต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการด้วยนวัตกรรมที่ก้าวล้ำจากเทคโนโลยีและกระบวนการผลิตที่เป็นมาตรฐานระดับโลก เพื่อเอาใจ Pet Parents และบรรดาเหล่าทาสแมวและสุนัขในประเทศไทย

ไอ-เทล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

คุณพรชัย ตติยชัยทวีสุข ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทฯ เพื่อการผลิตและส่งออกอาหารสัตว์เลี้ยงภายใต้แนวคิดการให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเป็นศูนย์กลางหรือ Pet Centric ที่เป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจ ผนวกกับความมุ่งมั่นและการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จนสามารถทำให้ไอ-เทลก้าวมาสู่การเป็นที่ยอมรับในระดับเวทีโลก รวมทั้งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำจากทั่วโลกเป็นอย่างดีเสมอมา ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยกระแสเทรนด์โลกเกี่ยวกับ Pet Humanization และความต้องการผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียมกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย สิ่งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญของเราในการแสดงศักยภาพและตอกย้ำแบรนด์ Bellotta และ ChangeTer ของเราให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นสำหรับตลาดในประเทศ เพื่อเป้าหมายการตอบโจทย์ Pet Parent และสัตว์เลี้ยงที่เป็นลูกค้าตัวจริงของเราได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นของเราในด้านการสร้างสรรค์และพัฒนาสินค้าในรูปแบบนวัตกรรม การการันตีคุณภาพและความพรีเมียมของวัตถุดิบ และมาตรฐานการผลิตแบบเดียวกันกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้ผลิตภัณฑ์ของไอ-เทลเป็นมากกว่าอาหาร แต่คือความรักและความเอาใจใส่ที่บรรดา Pet Parents ตั้งใจเลือกสรรเพื่อให้ทุกมื้ออร่อยเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษของบรรดาลูกรักสี่ขา เพื่อสร้างโลกแห่งความสุขให้พวกเขาได้เจริญเติบโตด้วยสุขภาพที่แข็งแรงและสมบูรณ์ที่สุด” คุณพรชัย กล่าว

 

 

คุณฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์, เบลลอตต้า (Bellotta) กล่าวว่า “ในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ฟาร์มแมวสายพันธุ์แร็กดอลล์แห่งหนึ่งและผมก็ตกหลุมรักน้องๆ ทันที ความฝันในการเลี้ยงแมวของผมก็เริ่มต้นขึ้น หลายปีต่อมาจนกระทั่งผมรับน้องตัวแรกคือ “Molly” และตัวที่ 2 “Unnie” เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่สี่ขาเข้าสู่ครอบครัวของเรา วันนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ไอ-เทล ให้เกียรติผมมาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ของ “เบลลอตต้า” (Bellotta) อาหารแมวระดับพรีเมียม ซึ่งการเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจของผมว่าผู้รักสัตว์เลี้ยงทุกท่านจะสามารถวางใจในคุณภาพของอาหารแมวแบรนด์ “เบลลอตต้า” เหมือนผม เพราะลูกๆ ของเราจะได้รับสารอาหารครบถ้วน โดยปราศจากเกลือ

โซเดียมไนเตรต สารกันเสีย พวกเขาจะต้องชื่นชอบรสชาติอาหารเบลลอตต้าแน่นอน เพราะอาหารแมวของไอ-เทลได้รับการการันตีถึงรสชาติที่อร่อยถูกปาก และได้รับการพัฒนาด้านคุณค่าทางโภชนาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกมื้ออร่อยเต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าให้พวกเขาได้มีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุขทุกวัน ผมการันตีครับ”

 

คุณมารี เบิร์นเนอร์ ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์, เชนจ์เตอร์ (ChangeTer) กล่าวว่า “ในสมัยเด็ก มารีมีความใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากเลี้ยงสุนัขตัวใหญ่ที่สามารถกอดฟัดได้เต็มที่และเป็นเพื่อนเราได้ทุกที่ทุกเวลา ความฝันได้กลายเป็นจริงเมื่อ มารีได้พบกับ “Friday” น้องเป็นสุนัขพันธ์ซามอยด์ ที่มีนิสัยน่ารัก ใจดีและมีความซื่อสัตย์ ซึ่งมารีรู้เลยว่านี่คือสายพันธุ์ที่เข้ากับเราไลฟ์สไตล์เราได้ดีที่สุดและทำให้เรามีช่วงเวลาที่มีความสุขในทุกๆ วัน ด้วยความรักและห่วงใยสัตว์เลี้ยง มารีรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้รับเกียรติให้เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ในบทบาทนางฟ้าพิทักษ์ไตประจำแบรนด์ “เชนจ์เตอร์” อาหารสัตว์สูตรฉ่ำน้ำ โซเดียมต่ำ ที่ช่วยดูแลสุขภาพไตของสัตว์เลี้ยงให้แข็งแรง โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกประทับใจในผลิตภัณฑ์นี้มาก เพราะด้วยคุณค่าทางโภชนาการนี้จะช่วยถนอมไตของน้องๆ ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้พวกเขาอยู่กับเราได้อย่างมีความสุขและแข็งแรงไปนานๆ ค่ะ”

สำหรับ บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ไอ-เทล (ITC) เป็นผู้นำการผลิตและจำหน่ายอาหารและขนมสัตว์เลี้ยงสำหรับแมวและสุนัขระดับพรีเมียมให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Pet Centric ที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นศูนย์กลาง เพื่อมุ่งเน้นการสร้างสุขภาพที่ดีและชีวิตที่มีความสุขให้แก่สัตว์เลี้ยง

ไทยยูเนี่ยน เริ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงในปี 2520 ภายใต้ชื่อ บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ต่อมาในปี 2524 บริษัทสงขลาแคนนิ่ง จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเป็นผู้ผลิตอาหารทะเลแปรรูปบรรจุกระป๋องและเริ่มผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงในปี 2532 ด้วยธุรกิจที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี 2558 ไทยยูเนี่ยนได้ตั้งหน่วยธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง หรือ Global PetCare Business Unit เพื่อมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ และด้วยวิสัยทัศน์ที่เล็งเห็นความสำคัญของนวัตกรรมจึงได้มีการจัดตั้งศูนย์นวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง หรือ Global PetCare Innovation (GPCI) ขึ้นในปี 2560 ต่อมาในเดือนกันยายน 2564 บริษัท สงขลาแคนนิ่ง จำกัด (มหาชน) จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ITC) พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ภายใต้ชื่อ ITC ในวันที่ 9 ธันวาคม 2565

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หนุ่มวัย 18 ปี" เล่นพิเรนทร์ ทำประทัด C4 หวังจุดเล่น พลาดบึ้มมือขาด
"เอกภพ" เผยพบเส้นเงินผิดปกติกว่า 8,000 ล้านบาท ถูกโอนออก ก่อน "โค้ชแล็ป ดิไอคอนกรุ๊ป" จะถูกจับ 1 ชม.
แรงงาน-นายจ้างกว่า 3,000 คนตัวแทนจาก 24 บริษัทรับเหมารวมตัวเดินเท้าแสดงพลังยื่นหนังสือร้องขอความเห็นใจเจ้าของโครงการพลังงานสะอาด
เปิดนาทีเจอ “น้องอมยิ้ม” แม่โวยตร.บุกห้อง “สารวัตรแจ๊ะ” สวนเดือด
ใส่ชุดนักโทษแล้ว ย้อนฟัง “พ่อบอสมิน” พูดเป็นลาง-อย่าใช้ชีวิตประมาท
ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย
"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว
อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส
โจ๋ยกพวกถล่มผิดคน หนุ่มไรเดอร์ถูกยิงดับ ย่านรามอินทรา จนท.เร่งตามตัวดำเนินคดีตามกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น