logo

ทักแรงมาก “โหรลักยิ้ม” ผ่าดวง “หนุ่ม กะลา” มีโอกาสชนะคดี ร้องโอดชะตา “จูน เพ็ญชุลี” ถ้าตัดสินใจผิด

“โหรลักยิ้ม” ผ่าดวง “หนุ่ม กะลา” มีโอกาสชนะคดี ร้องโอดชะตา “จูน เพ็ญชุลี” ถ้าตัดสินใจผิด โทษหนัก

ทักแรงมาก “โหรลักยิ้ม” ผ่าดวง “หนุ่ม กะลา” มีโอกาสชนะคดี ร้องโอดชะตา “จูน เพ็ญชุลี” ถ้าตัดสินใจผิด โทษหนัก – Top News รายงาน 

หนุ่ม กะลา

 

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไรสำหรับสงครามสมรส ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นร้อนทอล์กออฟเดอะทาวน์ ของนักร้องหนุ่มเสียงหนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่ก่อนหน้านี้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวฟ้องภรรยา “จูน เพ็ญชุลี” หลังอ้างว่ามีการยักยอกเงินบริษัทเข้าบัญชีส่วนตัวกว่า 66 ล้านบาท

โดยทั้งคู่มีการโพสต์ฟาดฟันกันไปมาผ่านโซเชียล  ซึ่งทางด้าน “จูน เพ็ญชุลี” ก็ได้ออกมาชี้แจงทันที ถึงเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่รวมๆ แล้วต้องเสีย 3 แสนบาทต่อเดือน และได้ยืนยันที่สามีเผยว่ารายจ่ายเดือนละ 7 แสนบาท ก็เป็นเรื่องจริงเช่นกัน และเงินที่ใช้จ่ายก็เป็นเงินบริษัท พร้อมทิ้งท้ายว่า “แบบนี้หรือเรียกว่า ยักยอก”

ในขณะที่ด้าน “ทนายพัฒน์ อนุสรณ์” ทนายความของ “จูน เพ็ญชุลี” ได้เปิดเผยว่ากำลังรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้อง พร้อมนำไปชี้แจงเส้นทางการเงิน หลักฐานสเตทเมนต์ได้มอบหมายให้จูน เรียกหลักฐานส่วนที่เกี่ยวข้องจากธนาคารแล้ว โดนเส้นทางการเงินแบ่งเป็นสองส่วน มีการเบิกเงินสดจริง แล้วก็มีการรับเงินโอนจาก หจก. ไปจริง แต่เงินไปที่ไหนต่อก็ต้องชี้แจงอีกที กับยังไม่มีการคิดฟ้องกลับ เเละสภาพจิตใจของ “จูน เพ็ญชุลี” ขณะนี้ก็เขาเสียใจ มีอาการร้องไห้เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องให้เขาตั้งสติ เชื่อไม่ใช่การยักยอกเป็นเพียงเรื่องการไม่เข้าใจกันมากกว่า อยากให้เรื่องนี้มีการพูดคุยกันให้เข้าใจก่อนที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องจบลงที่คุก

เเละความเคลื่อนไหวในโซเชียลล่าสุด “จูน เพ็ญชุลี” ก็เครียดหนักถึงกับต้องพบจิตแพทย์ โดยเธอได้โพสต์ภาพล่าสุดประกอบเเคปชั่นว่า “วันนี้มีนัดพบจิตแพทย์พอดี เลยได้ระบายแล้วก็ปลดบล๊อคความในใจไปหลายอย่าง หลังจากเศร้าอยู่ 2 วัน ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นและจะพยายามดีขึ้นในทุกวันค่ะ
แค่นึกภาพว่าถ้าไม่มีเราแล้วลูกจะอยู่ยังไง ก็มีแรงลุกขึ้นมาจัดการกับเอกสาร 3 ลังใหญ่ที่รออยู่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ #มนุษย์แม่อ่อนแอไม่ได้ค่ะ”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เเละล่าสุดก็เป็นประเด็นร้อนอีกครั้งเมื่อ “โหรลักยิ้ม” หรือ “อาจารย์ภัทร” โหรรุ่นใหม่ที่ทำนายเเม่นจน “ท่านเรวัช  พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร” เคยกล่าวชื่นชมและบอกว่าแม่น! มองขาด ผ่าดวง “หนุ่ม กะลา-จูน เพ็ญชุลี” ศึกเลือดล้างเลือด ใครเป็นฝ่ายชนะ ?!

โดยล่าสุดได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งนะคะมาคอมเมนต์ “โหรลักยิ้ม” บอกว่า “ดวงคุณจูนกับคุณหนุ่มหน่อยค่ะ เห็นฟ้องร้องกันอยู่”

ซึ่งทางด้านของ “โหรลักยิ้ม” ก็ได้กล่าวว่า “ผมไม่มีดวงคุณจูนนะครับ แต่ว่าเห็นดวงพี่หนุ่ม กะลาอยู่เพราะว่าเค้าเป็นคนดัง หาวันเกิดง่าย ที่เราต้องดูกันก็คือถ้ายิ่งนาน พี่หนุ่มจะยิ่งได้กำไร แล้วพี่หนุ่มก็จะยิ่งเป็นฝ่ายถูก อันนี้จากหลักดวงเฉยๆนะ หลายๆคนชอบถามเรื่องดวง ว่าคนถูกต้องได้ถูกคนผิดต้องได้ผิดใช่ไหม ไม่ใช่นะดวงไม่สนใจดวงคือกรรมเก่า มันมีผลจากอดีตแต่ชาติมาประกอบ เพราะว่าหลาย ๆ คนที่เค้าทำผิดเค้าก็ก็ยังไม่ได้ติดคุก หรือหนีจนหมดอายุความนะครับ

การที่ผู้หญิงแจกแจงบัญชียากมากนะ ยิ่งมีลูกด้วยกัน ทีนี้ไอ้ตัวลขเหล่านี้ถ้ามันแจงไม่ได้ ยังไงมันก็มีปัญหา ไอ้คนร้องส่วนนึงเค้าก็ต้องรู้อยู่อยู่แล้วว่า เค้าร้องไปเนี่ยมันต้องมีมูลบางอย่างที่สามารถร้องได้ เเล้ว ทนายเดชาตอนนี้ก็อยู่ในหมวดของการดวงขึ้นด้วย มันก็เลยเป็นประเด็นในหมวดที่มองได้ว่ามีโอกาสที่ฝั่ง หนุ่ม กะลา จะเป็นฝ่ายชนะนะ

ที่มีคดีความหลายๆ คนรวมถึงทนายความ ทักมาหาผมมาถามเรื่องดวงเรื่องอะไรพวกนี้ ต้องจำหลักไว้อย่างหนึ่งนะ จะมีจังหวะที่ดวงฤกษ์เสีย คือหมอรักษาผิดทนายก็ว่าความผิดให้เรา ส่วนถ้าเป็นตัวทนายเอง ก็จะเป็นการดึงจังหวะการฟ้อง ไม่ต้องรีบร้อน รอจังหวะที่มันเหมาะสม รอพยานหลักฐานอะไรแบบนี้มากกว่า หรือว่าต้องเร่งฟ้องเลย ทำให้อีกฝั่งไหวตัวไม่ทัน ก็แล้วแต่จังเวลาเพราะว่าจุดสำคัญของเรื่องนี้ ในการแก้ดวงใน หลักจิต มิตร ทิศ กาล

คือตัวกาละคือตัวเช็คบิล สังเกตตอนที่ท่านทักษิณ จะไปให้การคดี 112 ท่านบอกท่านเป็นโควิด รอจังหวะดึงไว้นิดหนึ่ง คือ ปัญจะแก่ลัคนา พุธเก้า ท่านทักษิณก็ยังไม่ไปก็ถูกต้องแล้ว อันนี้เป็นเพียงเหตุผลทางโหราศาสตร์ ใครจะผิดจะถูกในหลักความคิดของ ใครทัศนคติของใครก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

ซึ่งหลังจากนั้น “ทนายพัฒน์” ทนายความส่วนตัว “จูน” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีหลังเห็นทำนายดวง ฝั่ง “หนุ่ม กะลา” มีโอกาสจะเป็นฝ่ายชนะนะ! โดยคอมเมนต์ว่า “ดูดวงผมหน่อยครับ (จะชนะหรือแพ้มันข้อกฎหมาย ผมจัดการเอง) แต่ดวงผมอยากถามอาจารย์ภัทร” ซึ่ง “โหรลักยิ้ม” ก็ได้ตอบกลับว่า “ถามทนายเดชาครับ”

 

โหรลักยิ้ม

ต่อมาชาวเน็ตได้บอกว่า “แม่จูนราศีสิงห์ด้วยค่ะ ดาวเสาร์เนี่ยเข้าเต็มๆ” ซึ่ง “โหรลักยิ้ม” นั้นก็ได้กล่าวว่า “โอ้ยถ้าสิงห์เนี่ยลำบากนะ โทษมากนะ ถ้าเกิดตัดสินใจผิดจริงๆ เดาว่าคู่นี้เค้าคงคุยกันแล้วในแชทไกล่เกลี่ยกันแล้วไม่ลงตัว พี่หนุ่มเค้าก็เลยฟ้องเนาะ แนวคิดนี้เราไม่ต้องไปพูดเรื่องเขา สมมุติว่าเรื่องนี้ถ้าเกิดขึ้นกับตัวเรา คือสามีเรานอกใจแล้วมีปัญหาเรื่องตัวเงิน เรามีวิธีคิดสองวิธีคิด คือหนึ่งคิดตามอารมณ์แบบหนังจีน แค้นต้องชำระ เพราะไหนๆ แล้วกูกับมึงก็ฉิบหายกันทั้งคู่ ก็ในเมื่อมึงไม่ให้กูรอด มึงก็ไม่ต้องรอดด้วย อันนี้คิดแบบหนังจีนนะ ตามอารมณ์เลยแค้นต้องชำระ

กับอีกแบบนึงเลยอันนี้คิดแบบพุทธ เค้าเรียกว่าสมประโยชน์ คือประโยชน์ตน ประโยชน์ผู้อื่น บาลานซ์ให้ได้ ถ้าสมมุติผมเป็นคนจูน ก็จะคิดว่าเอาว่ะพี่หนุ่มเค้าก็เลี้ยงดูพ่อแม่ครอบครัวเรา เลี้ยงดูพ่อแม่ครอบครัวเขาด้วย แล้วก็หาเงินเลี้ยงดูเรามาตลอดชีวิต สุขสบายที่ผ่านมาที่ได้ใช้ได้ใช้ร่วมกัน บุญกรรมวาสนามันมีเท่านี้ จากกันเท่านี้ จากกันด้วยดี เดี๋ยวปลดหนี้ให้เอาทุนไปก้อนนึง แล้วเราแยกย้ายกันเราไปเป็นเพื่อนกัน

หรือสมมุติผมเป็นพี่หนุ่ม ก็จะคิดว่า เออเมียเรามาเลี้ยงดูแลลูกเรา ดูแลครอบครัวอยู่กันมาตั้ง 25 ปี รักกันมาตั้งแต่ตั้งแต่ยังเด็ก ไม่มีเงินมีทองก็พึ่งพาอาศัยกัน ลองช่วยปลดหนี้ได้ไหมเอาติดตัวสักนิดนึงขอไปต่อสักหน่อย แต่ฉันจะไม่ฟ้อง เอาให้เธอเต็มใจ ลองกันดู ลดหย่อนอะไรก็ได้ อันนี้เรียกว่าสมประโยชน์
ลองไปคิดดูแล้วกันถ้าเรื่องนี้เกิดกับคุณ จะแก้ไขด้วยสันติวิธีหลักธรรมหลักโหร หรือจะแก้ไขแบบหนังจีน คือเลือดต้องล้างด้วยเลือด”

ซึ่งงานนี้เหล่าชาวเน็ตก็ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย อาทิ คดีนี้หนุ่ม อาจจะ ย้ำอาจจะ ชนะคดีในศาล แต่เราอาจจะแพ้ส่วนอื่นในชีวิตก็ได้ โอกาสที่จะหาเงินในอนาคต อาจจะมากกว่าเงินที่จะได้ในคดีนี้มาก ก่อนที่ดำเนินคดีกับใคร เราต้องดูให้รอบด้าน ความรู้ก็สำคัญ ,หนูคิดเหมือนพี่คะ คนเราก็มีบ้าง จากกันด้วยดี เงินก็แบ่งๆกัน ในเมื่อหามาด้วยกัน ถึงจะแค้นก็ตาม,อยากให้เค้าคิดถึงลูกเป็นหลักค่ะ ทุกอย่างอยู่ในโลกออนไลน์ และไม่หายไป วันหนึ่งลูกพิมพ์ชื่อพ่อขึ้นมาแล้วเห็นมีการฟ้องร้องกัน เค้าจะรู้สึกยังไง,ชอบหมอลักยิ้มให้แง่คิดดีมากๆค่ะ แยกแยะประเด็นได้ชัดเจนมีแง่คิดค่ะ,นี่แหละที่เรียกว่ามองขาด,สามีชนะ แม่แพ้ ลูกได้อะไร ?

อย่างไรก็ตามโลกโซเชียลยังคงเสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่ง ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปค่ะว่าบทสรุปสุดท้ายของ “หนุ่ม กะลา” เเละ “จูน เพ็ญชุลี” นั้นจะเป็นอย่างไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลญี่ปุ่นสั่งรัฐบาลชดเชยผู้เสียหาย-รบ. บังคับทำหมัน
เลือกตั้งสหรัฐ โพลล์ชี้ มิเชลล์ โอบามา เท่านั้นจะชนะทรัมป์ได้
สี-ปูติน พบกันหวานชื่น นอกรอบประชุม SCO
โปรดพระราชทานสมณศักดิ์ "พระอาจารย์อจโล" เป็นพระราชาคณะชั้นราช
อิสราเอลยึดดินแดนเวสต์แบงก์ครั้งใหญ่
เลือกตั้งสหรัฐ ใครบ้างอาจมาแทน โจ ไบเดน หากถอนตัว
อังกฤษเลือกตั้งวันนี้ คาดพรรคแรงงานชนะแลนสไสด์
พี่สาวมาร์กอสโพสต์ TikTok อ้างจีนจ่อโจมตีฟิลิปปินส์
จำคุก 1 ปี "บังเอิญ" มือพ่นกำแพงวัดพระแก้ว
อดีตกำนัน เปลี่ยนไร่มันสำปะหลัง หันมาปลูกไผ่เลี้ยง 3 ฤดูขาย สร้างรายได้งาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น