logo

สืบนครบาล รวบ “เน-วินหื่น” ล่าเหยื่อสาวเมาจากผับ ลวงขืนใจ อึ้งผู้เสียหายเพียบ

สืบนครบาล ไล่ล่ารวบ“เน-วินหื่น” ตระเวนล่าเหยื่อสาว ที่เมาออกจากผับลวงล่วงละเมิดทางเพศ พบเหยื่อโดนเป็นสิบ

สืบนครบาล รวบ “เน-วินหื่น” ล่าเหยื่อสาวเมาจากผับ ลวงขืนใจ อึ้งผู้เสียหายเพียบ – Top News รายงาน

สืบนครบาล
“เน-วินหื่น” ภัยร้ายของหญิงสาวโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตระเวนขี่รถจักรยานยนต์สวมรอยรับจ้างออกล่องตามย่าน RCA หาเหยื่อนักท่องเที่ยวสาวที่เมา รอเรียกรถรับจ้างเพื่อเดินทางกลับ ก่อนลวงลากเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศ เหยื่อรายล่าสุดถูกล่วงละเมิด 2 ชั่วโมงจนปัสสาวะและอ้วกราดเต็มที่นอน น.1 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งผู้การสืบนครบาลส่งชุดสืบสวนไล่ล่า พบพฤติกรรม “ออกล่าทุกวัน” ล่าสุดรวบตัวได้แล้ว ขณะกำลังมองหาเหยื่อรายใหม่บริเวณหน้าผับย่านอาร์ซีเอ ขยายผลพบเหยื่ออีกไม่ต่ำกว่า 5 ราย
เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ กก.สส.3 สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายธนภัทร หรือเน อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2632/2567 ลงวันที่ 10 มิ.ย. 67 ความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น , พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” และได้ถูกชุดจับกุมดำเนินคดีเพิ่มเติมในข้อหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น”
พบประวัติเคยต้องโทษ 3 คดี
วันที่ 15 ก.ย. 51 ก่อเหตุ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา
วันที่ 8 มี.ค. 55 ก่อเหตุ วิ่งราวทรัพย์ พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา
วันที่ 21 ก.ย. 61 ก่อเหตุ ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันฯ พื้นที่ สน.ห้วยขวาง
จับกุมตัวได้ที่ หน้าร้าน Route66 ซอยอาร์ซีเอ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จ.กรุงเทพ

ข่าวที่น่าสนใจ

พฤติการณ์กล่าวคือ “ภาพตัด” ที่ RCA ก่อนตื่นมาพบอสุจิในช่องคลอด เคราะห์ร้ายของสาวชาวจีน หลังจากที่เธอท่องราตรีในย่าน RCA จนเมาแล้วได้เรียกใช้บริการรถรับจ้างผ่านแอ็พพลิเคชั่นชื่อดัง เพื่อให้มารับเธอกลับไปส่งที่พัก แต่ในระหว่างที่เธอยืนรอรถอยู่ริมถนนในซอย RCA อาการโซซัดโซเซของเธอได้ไปเตะตาของ“เน-วินหื่น” มันได้ขับรถจักรยานยนต์พุ่งมาหาเธอและตีเนียนเป็นรถรับจ้างที่เธอเรียกใช้บริการ ด้วยความชำนาญและแนบเนียนเหยื่อนักท่องเที่ยวสาวตกหลุมพลาง ขึ้นซ้อนท้ายไปด้วยสติอันน้อยนิดโดยเข้าใจว่ารถรับจ้างจะไปส่งเธอยังที่พัก แต่ไม่ใช่เพราะคนร้ายมันกลับพาเธอยังโรงแรมม่านรูดชื่อดังในซอยรางน้ำ
“ป๋า..ชั่วคราว” เสียงของไอหื่นตะโกนบอกกับคนดูแลโรงแรมเมื่อเธอลากเหยื่อสาวไปถึง โดยสภาพของเหยื่อสาวในตอนนั้นแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงหรือสติสัมปชัญญะใดหลงเหลือแล้ว ถูกลากเข้าห้องพักไปอย่างง่ายดาย เธอถูกมันลงมือล่วงละเมิดเธอไปกว่า 2 ชั่วโมง จนเธอได้สติตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเธอนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงกับชายใดก็ไม่รู้ และพบว่ามีน้ำอสุจิจำนวนมาก เธอยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือ แต่ก็พยายามดึงสติกลับมาสวมเสื้อผ้าและรีบเดินออกมาจากห้อง และรีบเดินทางไปแจ้งความที่ สน.พญาไท ในทันที ซึ่งเมื่อเธอได้เดินทางไปตรวจร่างกายก็พบว่าเธอถูกกระทำชำเราโดยไม่สวมถุงยางอนามัย ซึ่งต่อก็ได้มีการออกหมายจับ “เน-วินหื่น” รายนี้ซึ่งก็คือ นายธนภัทร หรือเน อายุ 35 ปี โดย สืบนครบาลสืบสวนติดตามตัวจนทราบว่าคนร้ายรายนี้เป็น “วินเถื่อน” ตระเวนขับรถรับลูกค้าอยู่ในย่านราชเทวี แต่จะมีพฤติกรรม “ออกล่า” โดยในทุกค่ำคืนจะใช้เวลาช่วง 01.00-05.00 น. ซึ่งเป็นเวลาปิดทำการของสถานบริการ โดยจะขับขี่รถจักรยานยนต์ PCX สีแดงขี่สอดส่องอยู่ตามร้านอาหารร้อน ที่เหล่านักท่องเที่ยวจะไปแก้แฮ้งกันหลังออกจากผับย่านถนน RCA โดยล่าสุดพบว่าในปัจจุบันยังคงทำพฤติกรรมออกล่าในลักษณะเดิมอยู่
พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เล็งเห็นแล้วว่าเป็น “ภัยร้าย” ต่อผู้หญิงโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติ สั่งการให้ชุดสืบสวน “ลงพื้นที่เต็มสูบ” โดยได้วางกำลังทั่วถนน RCA เฝ้ารอให้ไอ้หื่น PCX แดงรายนี้ปรากฏตัว กระทั่งวันที่ 12 มิ.ย. 67 เวลา 05.00 น. ชุดสืบสวนที่ซุ่มโปร่งอยู่ในซอย RCA ได้พบคนร้ายตัวเป็นขี่รถจักรยานยนต์โฉบไปโฉบมาลักษณะหาเหยื่อเช่นเดิม จึงได้นำกำลังเข้าชาจน์และจับกุมตัวในทันที หลังจับกุมตัวเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์พบคลิปที่คนร้ายถ่ายเหยื่อไว้ในขณะลงมือข่มขืนเหยื่อ โดยสภาพเหยื่อปัสสาวะและอ้วกราดเต็มที่นอนและไม่ได้สติ และยังพบคลิปการถ่ายลักษณะเดียวกับเหยื่ออีกไม่ต่ำกว่า 5 ราย อีกทั้งยังมีคลิปการอนาจารเด็กอยู่เป็นจำนวนมาก
ในชั้นจับกุม นายธนภัทรฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “เรื่องนี้ตนไม่ได้ข่มขืน แต่หญิงชาวต่างชาติเต็มใจไปกับตนเอง ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาไม่ใส่ถุงยางอนามัย เพราะว่า ถ้าใส่ถุงยางอนามัยเเล้วอวัยวะเพศจะไม่เเข็งตัว ยอมรับว่าระหว่างที่ตนสำเร็จความใคร่ตนได้ปล่อยน้ำอสุจิ ในช่องคลอดของผู้เสียหาย ส่วนคลิปอนาจารอื่นๆ ที่ปรากฎในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาคือ คลิปผู้หญิงที่ขายบริการ ที่ตนได้ใช้เงินซื้อมาร่วมเพศ โดยที่หญิงสาวบริการให้การยินยอมให้ถ่ายคลิป ส่วนอื่นๆไม่ขอให้การใดๆ จะไปให้การบนชั้นศาลเท่านั้น และจะไม่ยอมเซ็นเอกสารใดๆทั้งสิ้น”
หลังการจับกุมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ดำเนินคดีตามกฏหมาย
พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ กล่าวว่า “เรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับกุมมาหลายครั้ง รู้กระบวนการสืบสวนสอบสวนเป็นอย่างดี แต่เรามั่นใจพยานหลักฐานทางคดีที่มัดแน่น และจากการสืบสวนของเราพบว่าคนร้ายมีพฤติกรรมออกล่าเช่นนี้เป็นประจำ มีประสบการณ์ความชำนาญในการก่อเหตุ เชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้ จึงขอประชาสัมพันธ์ผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้หรือมีเบาะแส โดยเฉพาะในย่าน RCA โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รักษาราชการ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นพ.ปัตพงษ์" เตือนอย่าใช้กัญชา เป็นเครื่องมือการเมือง ถามนำคืนบัญชียาเสพติด แก้ปัญหาถูกต้องหรือไม่
รุมเจาะยาง "นายกฯ" สารพัดเผือกร้อนถล่ม "รัฐบาล" เสียสมาธิปั้มผลงานไม่เต็มเหนี่ยว
สาวสุดทน ร้อง "กัน จอมพลัง" ถูกสามีตำรวจเมายา ซ้อมน่วมนานหลายปี
ฉะเชิงเทรา พล.ร.11 ประกอบพิธีถวายพระพรชัยมงคล
"ปุ๊น ตรีรัตน์" ยื่นตรวจสอบ "การบินไทย" จำหน่ายเก้าอี้ชั้นธุรกิจชำรุดให้ลูกค้าในราคาเต็ม
ตอบชัด “ทวี” แจง “บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิตธรรมชาติ ไม่ถูกทำร้าย บอกขอให้เชื่อมั่นระบบยุติธรรม
ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิด ล่าตัวพ่อแม่ ทิ้งศพเด็กทารก 2 ราย
"แม่เชื่อมจิต" ปฏิเสธ พ่อหวิดวางมวยกลางศาล “ทนายตุ๋ย” ฉะแรง “ทนายธรรมราช” คุมลูกความไม่อยู่
ศาลญี่ปุ่นสั่งรัฐบาลชดเชยผู้เสียหาย-รบ. บังคับทำหมัน
เลือกตั้งสหรัฐ โพลล์ชี้ มิเชลล์ โอบามา เท่านั้นจะชนะทรัมป์ได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น