logo

คึกคัก “ศุภมาส” เปิดงานแข่งขันกีฬา “อว.เกมส์ 67” กระชับความสัมพันธ์องค์กร-สร้างวินัย-มีน้ำใจ

"ศุภมาส" เปิดงานการแข่งขันกีฬา "อว.เกมส์ 67" คึกคัก! กระชับความสัมพันธ์คนในองค์กร-สร้างวินัย-มีน้ำใจ เพื่อให้เกิดประโยชน์ในการปฏิบัติงาน

คึกคัก “ศุภมาส” เปิดงานแข่งขันกีฬา “อว.เกมส์ 67” กระชับความสัมพันธ์องค์กร-สร้างวินัย-มีน้ำใจ – Top News รายงาน

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 67 ที่สนามยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพฯ นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานเปิดงานในพิธี “การแข่งขันกีฬา อว.เกมส์ ประจำปี 2567”  พร้อมกล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติให้มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา อว. เกมส์ปี 67 ในวันนี้กิจกรรมการแข่งขันกีฬาถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเสริมสร้างเครือข่ายการปฏิบัติงานของข้าราชการ บุคลากร ผู้ปฏิบัติงาน ในกระทรวงการอุดมศึกษา อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพ สร้างวินัย ฝึกความมีน้ำใจนักกีฬา พลังกาย พลังใจ พลังสามัคคี คือหัวใจสำคัญของการจัดกิจกรรมนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ผลสำเร็จของการแข่งขันกีฬานั้นไม่ได้อยู่ที่ผลการแข่งขันจำนวนเหรียญรางวัล หรือชัยชนะแต่อย่างเดียว ประโยชน์และเป้าหมายที่สำคัญของการแข่งขันกีฬาอย่างหนึ่งก็คือ การได้แสดงความมีน้ำใจ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อเป็นการพัฒนาจิตใจไปพร้อมกับการพัฒนาร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ อันจะก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานในความรับผิดชอบได้อย่างเต็มที่เต็มกำลัง เพื่อประโยชน์ที่จะเกิดกับองค์กรของทุกท่านต่อไป และขอให้การแข่งขันกีฬาเป็นดำเนินการไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุวัตถุประสงค์ที่วางไว้ทุกประการ

 

อย่างไรก็ตามบรรยากาศภายในงาน การแข่งขันกีฬา อว. เกมส์ เช่น การประกวดแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ ที่เป็นไปอย่างคึกคัก แต่ละหน่วยงานจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก 17 หน่วยงาน ภายใต้กระทรวง อว. ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจในการจัดกิจกรรมครั้งนี้จนประสบความสำเร็จด้วยความเรียบร้อย โดยมีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้ความอนุเคราะห์สนับสนุนบุคลากร สนามกีฬาและสถานที่ในการจัดงานที่สมบูรณ์แบบและมีความเหมาะสม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิด ล่าตัวพ่อแม่ ทิ้งศพเด็กทารก 2 ราย
"แม่เชื่อมจิต" ปฏิเสธ พ่อหวิดวางมวยกลางศาล “ทนายตุ๋ย” ฉะแรง “ทนายธรรมราช” คุมลูกความไม่อยู่
ศาลญี่ปุ่นสั่งรัฐบาลชดเชยผู้เสียหาย-รบ. บังคับทำหมัน
เลือกตั้งสหรัฐ โพลล์ชี้ มิเชลล์ โอบามา เท่านั้นจะชนะทรัมป์ได้
สี-ปูติน พบกันหวานชื่น นอกรอบประชุม SCO
โปรดพระราชทานสมณศักดิ์ "พระอาจารย์อจโล" เป็นพระราชาคณะชั้นราช
อิสราเอลยึดดินแดนเวสต์แบงก์ครั้งใหญ่
เลือกตั้งสหรัฐ ใครบ้างอาจมาแทน โจ ไบเดน หากถอนตัว
อังกฤษเลือกตั้งวันนี้ คาดพรรคแรงงานชนะแลนสไสด์
พี่สาวมาร์กอสโพสต์ TikTok อ้างจีนจ่อโจมตีฟิลิปปินส์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น