บุกรวบ 14 โจ๋ทรงช่าง ย่านรามคำแหง ยกพวกถล่มคู่อริ  ดับ 1 เจ็บ 1

ตำรวจปูพรมค้นบ้านนักเรียน นักเลง ทั้งในกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ 8 จุด หลังก่อเหตุยกพวกถล่มคู่อริ จนบาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 1 คน

บุกรวบ 14 โจ๋ทรงช่าง ย่านรามคำแหง ยกพวกถล่มคู่อริ  ดับ 1 เจ็บ 1 – Top News รายงาน

 

ตำรวจสืบนครบาล สนธิกำลังตำรวจสืบสวนนครบาล5 และตำรวจชุดสืบสวน สน.บางนา ร่วมกันเข้าตรวจค้นบ้านพักของกลุ่มนักศึกษาช่างกล ย่านรามคำแหง 14 คน อายุระหว่าง 15-21 ปี ทั้งในกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ ยึดของกลาง เป็นปืนแบบหักลำ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก , ปืนออโตเมติก ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก , และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 8 คัน  หลังก่อเหตุยกพวกตีกันใช้ปืนยิงใส่กลุ่มนักศึกษาต่างสถาบันย่านพระโขนง จนเสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 1 คน บริเวณปากซอยวชิรธรรมสาธิต 14 เขตบางนา กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ทั้งหมดเป็นนักศึกษาช่างกลเป็นเด็ก และเยาวชน 9 ราย และอายุเกิน 18 ปี 5 ราย ซึ่งหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุถูกให้ออกจากสถาบันแล้ว ตำรวจจึงได้รวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาพระโขนง และศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ก่อนลงพื้นที่สืบสวนจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้ง 14 ราย ที่ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งทั้งหมดเป็นนักศึกษา และอดีตนักศึกษาช่างกล ย่านรามคำแหง ตำรวจจึงได้จับกุมพร้อมยึดของกลางดังกล่าว

 

สอบสวนผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด ให้การว่า ขณะที่กลุ่มของตนเองกำลังตระเวนส่งรุ่นน้องกลับบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้พบกลุ่มนักศึกษาต่างสถาบัน จึงได้มีปากเสียง และต่างฝ่ายต่างมีอาวุธ เข้าตะลุมบอลกัน ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี ต่อมาวันนี้ (18 มิ.ย.67) ตำรวจสืบนครบาล 5 และสืบ สน.บางนา เปิดปฏิบัติการเข้าตรวจค้นเป้าหมายทั้ง 8 จุด เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนถูกตำรวจจับตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา “สมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใด , ร่วมกันฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่าผู้อื่น อันเป็นความผิดฐานซ่องโจร , ร่วมกันฆ่าผู้อื่น , พยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , ยิงปืนในที่สาธารณะ , ทะเลาะกันในทางสาธารณะ , และแสดงอาวุธในการวิวาทต่อสู้” ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่ง สน.บางนา ดำเนินคดีต่อไป

  รวบ 14 โจ๋ทรงช่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" ฝ่าพายุซูริค ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วยชาวบ้าน "โพนพิสัย" หนองคาย
"ชาวแม่สาย" ทยอยเข้าเก็บทรัพย์สิน พร้อมล้างดินโคลนออกจากบ้าน  หลังระดับน้ำลด 
นาทีระทึก น้ำป่าไหลหลาก ฉับพลันแทบเอาชีวิตไม่รอด
"บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ" ลุยหาเสียงโลกโซเชียล ชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พัฒนา "จังหวัดปทุมธานี" ให้ดีกว่าเดิม
เปิดยิ่งใหญ่ตระการตา “รำลึก 171 ปี พระปิยมหาราช” ณ เกาะสีชัง ชลบุรี มุ่งเป้าผลักดันการท่องเที่ยวต่อเนื่อง สร้างรายได้สู่ท้องถิ่น
"สื่อโซเชียลฯ" แห่อาลัย "ปอนด์ กิตติพงษ์" อดีตนักเตะ "อินทรีย์ทัพฟ้า" จากไปอย่างกระทันพร้อมภรรยา
"ผู้ว่าฯ สตูล" ร่วม "ทัพเรือภาค 3" นำเสบียงขึ้นเรือรบหลวง เตรียมส่งให้ "ชาวเกาะบูโหลน" หลังได้รับผลกระทบจากคลื่นลมมรสุม
"สิงห์รถบรรทุก" ร้องถูก "อดีต ทพ.-สจ." ลวงให้ออกรถสิบล้อ-ค้ำประกัน ก่อนยึดรถจำนำต่อ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "อยุธยา มาราธอน2024" (Ayutthaya Marathon 2024) เดือนตุลาคมนี้
“ภราดร” มอง "แก้จริยธรรม" เป็นเรื่องเซนซิทีฟ แนะทำประชามติ แก้ รธน.ทั้งฉบับ ยกเว้นหมวด 1-2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น