สุดกล้ำกลืน แม่พาลูกสาววัย 12 แจ้งความ ถูกช่างทาสีล่วงละเมิดทางเพศมาแล้ว 3 ครั้ง

วันที่ 18 มิ.ย. 67 ที่ สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มี นางไก่ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี หญิงชาว จ.กาฬสินธุ์ พาลูกสาว วัย 12 ปี มาให้ปากคำกับ พ.ต.ท. ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า ลูกสาวได้ถูกนายเอ (ขอสงวนนามจริง) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นช่างทาสี ข่มขืน เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จำนวน 3 ครั้ง ขณะที่นายเอ ได้ลวงลูกสาวของตน ขับรถกระบะพาไปซื้อสีทาบ้าน ระหว่างทางจะกลับ นายเอได้ขับรถพาลูกสาวตนเข้าไปในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในอำเภอสัตหีบ แล้วให้ลงจากรถก่อนจะดึงตัวเข้าไปในห้องพัก ลวงข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังเกิดเหตุ ยังได้ขู่ลูกสาวด้วยว่า ห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกให้คนอื่นรู้โดยเด็ดขาด ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าปริปากบอกใคร ถึง 3 ครั้ง เนื่องจากลูกสาวตนได้มาอาศัยกับน้าที่เป็นคนงานก่อสร้าง ก่อนถูกช่างทาสีที่รู้จักกันลวงออกไป ข่มขืน หลังได้มาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

กระทั่งล่าสุด ที่ผ่านมา ตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้นายเอ กลัวความผิด ทนไม่ไหว จึงตัดสินใจให้ผู้ใหญ่ เข้ามาเจรจา เรื่องที่เกิดขึ้น ขอผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงาน และจ่ายเงินให้ส่วนหนึ่ง และจะเอาลูกสาวของตนไปอยู่ด้วย ทั้งทีฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว ตนไม่ยอม จึงได้พาลูกสาวเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เอาผิดเพราะเกรงลูกจะถูกกระทำซ้ำอีก และหลังเกิดเหตุลูกสาวก็มีอาการซึมเศร้าหวาดกลัว

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ได้สอบถามข้อมูลจากผู้เป็นแม่และลูกสาวไว้ พร้อมทั้งได้ส่งตัวผู้เสียหายให้แพทย์ตรวจร่องรอยการถูกล่วงละเมิด เตรียมพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน และหลังจากนี้จะได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหายที่สำนักงานอัยการ ก่อนจะออกหมายเรียกช่างทาสี ที่ถูกกล่าวหา มารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แว่น สิริรัตน์ อดีตนักบาสสาวหล่อทีมชาติไทยกราบขอพรขอโชคอาศรมฤาษีเณร
นายกฯมอบเงินเยียวยาผู้ประสบอุทกภัย เชียงราย ย้ำรัฐบาลไม่ทิ้งประชาชน
สพฐ. จับมือ กกต. สร้างพลเมืองวิถีใหม่ ฉลาดรู้ ฉลาดคิด ภายใต้ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
เตรียมจัดงาน เทศกาลกินเจเมืองพัทยา ปี 67 ยิ่งใหญ่
สพท.น่าน โชว์ผลการพัฒนา คุณภาพทุกโรงเรียน สร้างความเท่าเทียม เครือข่ายกลุ่มโรงเรียน ก้าวข้ามอุปสรรคด้วย 3 ผอ. เขต
อัปเดต "ทหาร" ลุยขนโคลน “บ้านคุณตาขาว” ฟื้นฟูล้างบ้าน-เก็บขยะชิ้นใหญ่ คืบหน้ากว่า 30%
อั้นไว้ก่อนค่อยเติม พรุ่งนี้น้ำมันลด เบนซิน แก๊สโซฮอล์ ทุกชนิด ปรับราคาลง
ปักกิ่งประดับ 'ตะกร้าดอกไม้' ใหญ่ยักษ์ รับวันชาติจีน
"นายกฯ" สั่งตั้งศปช.ส่วนหน้าที่เชียงราย วางกรอบทำงาน 30 วัน มอบ “มท.4” เป็นประธานศูนย์ พร้อมกำชับเร่งเยียวยา
“นายกฯ” เซ็นตั้ง “บิ๊กต่าย” นั่งรักษาราชการแทนผบ.ตร.หลัง “บิ๊กต่อ” เกษียณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น