logo

แถลงข่าวงานวิ่ง KORAT PAO SERIES RUN 2024 Top secret เปิด 3 เส้นทางลับกับ Big งานวิ่ง KORAT PAO SERIES RUN 2024

วันที่ 18 มิถุนายน 2567 ที่บริเวณชั้น 1 หน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช #นางยลดา  หวังศุภกิจโกศล นายก อบจ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นายวีระชาติ  ทุ่งไผ่แหลม รองนายก อบจ. และ นายองอาจ  พฤกษ์พนาเวศ ส.อบจ.อ.เมือง เขต 3 ปธ.คกก.ด้านกีฬาสภา อบจ. ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “KORAT PAO SERIES RUN 2024” เดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพ จำนวน 3 เส้นทาง ใน 3 อำเภอ เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการเดิน – วิ่ง สร้างสุขภาพที่ดี สร้างความสามัคคีและการมีส่วนร่วมของประชาชน ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่สำคัญจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับชุมชนอีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

นางยลดา  หวังศุภกิจโกศล นายก อบจ.นครราชสีมา กล่าวว่า “KORAT PAO SERIES RUN 2024”  เป็นรายการวิ่ง Fun Run และ Mini Marathon ที่จัดโดย อบจ.นครราชสีมา ซึ่งตนคาดหวังว่าจะได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั่วสารทิศ มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นลำดับที่ 1 2 3 ทั้งชายและหญิง ทั้งประเภท Fun Run และ Mini Marathon จะได้รับถ้วยรางวัล จากนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา และผู้ร่วมกิจกรรม ที่มี BIB และวิ่งเข้าเส้นชัย จะได้รับเหรียญรางวัล โดยเส้นทางแรกเริ่มที่ “พิมาย มินิมาราธอน” อ.พิมาย ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 จุด Start ลานเมรุพรหมทัต วิ่งผ่านอุทยานประวัติศาสตร์พิมาย ไทรงาม สระเพลง และเส้นทางประวัติศาสตร์ภายในตัวเมือง ต่อด้วย “ชุมทางบัวใหญ่ มินิมาราธอน” อ.บัวใหญ่  ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2567 เส้นทางวิ่งบริเวณรอบบึงบัวใหญ่ ผ่านเส้นทางริมสถานีรถไฟ อ่างเก็บน้ำปะปาบัวใหญ่ รวมถึงจุดสำคัญๆ ของอำเภอ และปิดท้ายที่ “ลำสำลาย มินิมาราธอน” อ.ปักธงชัย ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 ใช้เส้นทางวิ่งบริเวณอ่างเก็บน้ำลำสำลาย เป็นอ่างเก็บน้ำที่บรรยากาศดีมาก เส้นทางเดียวกับเขื่อนลำพระเพลิง คาดว่าจะมีการผลักดันให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเที่ยวแห่งใหม่ของ อ.ปักธงชัย

สำหรับ พิมายมินิมาราธอน มีผู้สมัครเข้ามาอย่างล้นหลามและเต็มในเวลาอันรวดเร็ว ใครที่พลาดครั้งนี้ สามารถสมัครร่วมกิจกรรมในงานชุมทางบัวใหญ่ มินิมาราธอน ซึ่งจะเปิดรับสมัครในวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 หรือจะเป็น ลำสำลาย มินิมาราธอน ที่จะเปิดรับสมัครในวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ทั้งนี้ จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบผ่านช่องทางออนไลน์ ทุกๆ แพลตฟอร์มอีกครั้ง ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม สมัครได้ฟรี !! จำนวน 1,500 คน จะได้รับ BIB และ เหรียญที่ระลึกที่สื่อถึงอัตลักษณ์ของอำเภอนั้นๆ ส่วนผู้ที่ต้องการรับเสื้อที่ระลึก มีจำหน่ายตัวละ 180 บาท  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม โทร. 091-036-8279 , 091-013-8297 หรือ เพจองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วธ. เยี่ยมชม พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ราชบุรี ดินแดนศิลปะขอมแบบบายน
"สามารถ" ซัดกระบวนการเลือกตั้ง สว.ส่อลำบาก หลังใช้คนเลือกแค่หลักสิบ ก็ได้เป็น สว.เข้ามายับยั้งสภา
"อว."ร่วม Top news จัดใหญ่ กิจกรรม " Vision Talk" เปิดวิสัยทัศน์ซีอีโอ จุดประกายความคิดนศ.คนรุ่นใหม่ เรียนรู้สร้างความสำเร็จชีวิต
ประธานกรรมการมูลนิธิสว่างศรัทธาธรรมสถานฉะเชิงเทรา ประธานกรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมืองฉะเชิงเทรา และคณะกรรมการ มอบข้าวสาร 5 กิโลกรัม จำนวน 400 ถุง
"บิ๊กแจ๊ส" ลุยขอคะแนนเสียง ท่ามกลางสายฝน ชู 33 นโนบาย 5 ด้านทำได้จริงเพื่อชาวปทุมธานี
“เฮียบุ๊ง” เคลื่อนไหว หลัง “เพนกวิน” โดนหมายจับ ลั่นไปแล้วไม่ต้องกลับมานะลูก
"บิ๊กโอ๋" ลงตรวจเยี่ยมตำรวจสายตรวจ 191 พร้อมมอบถุงบำรุงขวัญ
"เพจดัง" คาใจ "จอม ไฟเย็น" โจมตีหนัก "2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ" ก่อนบางอ้อเจอภาพคู่ "ธนาธร"
"จุลพันธ์" ดับฝันฟื้น "คนละครึ่ง" ยันชัดไม่เคยหารือเรื่องนี้ พร้อมแจงเตรียมเข็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่ม
“สามเหนือ” โครงการปลูกป่าจีนใหญ่สุดในโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น