logo

มอบตัวแล้ว ลูกชายเจ้าของ “ร้านซีฟู้ดดัง” ยิง 2 ลูกจ้าง ดับ 1 สาหัส 1 สารภาพปมลงมือ

ลูกชายเจ้าของร้านซีฟู้ด ประสานเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่คุมตัวสอบ 4 ชั่วโมง อ้างเหตุบันดาลโทสะ ห้าม2ลูกจ้าง ไม่ให้ดื่มกินในร้านกับขึ้นเสียงเถียงไม่ลดละ สุดท้ายชักปืนยิงดับ 1 เจ็บสาหัส1 ตำรวจเตรียมแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาหนัก

มอบตัวแล้ว ลูกชายเจ้าของ “ร้านซีฟู้ดดัง” ยิง 2 ลูกจ้าง ดับ 1 สาหัส 1 สารภาพปมลงมือ – Top News รายงาน

ร้านซีฟู้ดดัง

 

คืบหน้ากรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ลูกชายเจ้าของร้านทับทิมซีฟู้ด ย่านเทียนทะเล ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงลูกจ้างชาวเวียดนาม เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย แล้วหลบหนีไป โดยยังไม่ทราบสาเหตุจูงใจที่แน่ชัด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.เทียนทะเลอยู่ระหว่างสอบสวนพยานเพื่อหาสาเหตุจูงใจและไล่ภาพวงจรปิดเพื่อแกะรอยเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุ ตามที่เสนอข่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ ( 19 มิ.ย.) ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.เทียนทะเล ได้รับการประสาน จากครอบครัวของผู้ก่อเหตุคือ นายธนกร จันทร์ทอง อายุ 31 ปี พร้อมพาเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุขึ้นไปสอบปากคำนาน 4 ชั่วโมง ก่อนจะคุมตัวขึ้นรถออกไป จากสน. คาดว่าน่าจะชี้จุดเกิดเหตุ และหาหลักฐานเพิ่มเติม จากนั้น ประมาณ 15 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็คุมตัวนายธนกรกลับเข้าและรีบพาตัวผู้ก่อเหตุขึ้นไปยังห้องสอบสวน โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆและห้ามสื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพทำข่าว

สำหรับมูลเหตุจูงใจ ผู้ต้องหาได้ให้การกับพนักงานสอบสวนโดยอ้างว่า ขณะเกิดเหตุได้พยายามเข้าไปห้ามผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งดื่มกินส่งเสียงดังรบกวน และสั่งให้เลิกดื่มสุราภายในร้าน แต่ไม่เป็นผลจึงเกิดปากเสียงกับ นายดิน แวน ชาง อายุ 39 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นพนักงานใหม่ ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนยิงนายดิน แวน ชาง บาดเจ็บ ส่วน นายฮ่อง แวน ด็อก อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นพนักงานเก่าแก่ที่ทำงานกับทางร้านมานาน พยายาม วิ่งเข้ามาหาจึงถูกตนยิงสวนเสียชีวิตเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียม แจ้งดำเนินคดีข้อหา ฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่าผู้อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลขู่ทำลายล้างอิหร่าน
ยอดวิว “ร้อคสตาร์” ของลิซ่าทะลุ 45 ล้าน
ตำรวจเซอร์เบียยิงดับคนร้ายก่อเหตุหน้าสถานทูตยิว
หนุ่มใหญ่โชว์เหนือจับงู พลาดถูกกัดเจ็บ แจ้งกู้ภัยฯช่วย
สืบสวนพัทยาซุ่ม 3 คืน รอรวบหัวขโมย จับได้ชาวบ้านแค้นกระทืบยับ
“แม่เชื่อมจิต” จ่อพบผอ.ปมแชทครูหลุด เล็งให้ลูกออกมาเรียนคนเดียวที่บ้าน
"อาจารย์อุ๋ย" ชี้ตรงประเด็น เจตนารมย์รธน.ต้องการให้ปชช.มีส่วนร่วมวุฒิสภา เตือนอย่ายัดเยียดสีเสื้อตัดสินผลงาน
ฉะเชิงเทรา อาชีวศึกษาจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ 1 วิทยาลัย 1 ครูอนามัย
เกิดเหตุระเบิดหน้าแฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา ยะลา พบผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย
"บิ๊กแจ๊ส" เดินทางใช้สิทธิ เลือกนายกฯอบจ.ปทุมธานี ย้ำกำลังใจดี แต่เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับ เพราะได้ยินเสียงหมาหอน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น