logo

“บิ๊กเต่า” ยืนยัน แชทไลน์หลุดผกก.คุย “เสี่ยโจ้” ลักเรือน้ำมันเถื่อน เป็นของจริง เรียกสอบปากคำเข้ม

“บิ๊กเต่า” เผย เสี่ยโจ้ ปัตตานี เบื้องหลังสั่งการผ่านลูกน้องคนสนิทบงการลักเรือน้ำมันเถื่อน 3 ลำ ส่วนแชทหลุดของผู้กำกับ เชื่อว่า เป็นของจริง เตรียมเรียกสอบปากคำแล้ว

“บิ๊กเต่า” ยืนยัน แชทไลน์หลุดผกก.คุย “เสี่ยโจ้” ลักเรือน้ำมันเถื่อน เป็นของจริง เรียกสอบปากคำเข้ม – Top News รายงาน
บิ๊กเต่า

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยความคืบหน้าคดีลักเรือน้ำมันเถื่อน ว่า ประเด็นที่สื่อมวลชนสงสัยว่า นายเล็ก คือใคร และมีตัวตนจริงหรือไม่นั้น ยืนยันว่า นายเล็กมีตัวตนจริง ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ เสี่ยโจ้ ปัตตานี โดยเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา นายเล็ก พยายามเข้าหาเจ้าหน้าที่ เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ถูกปฏิเสธไป จากการตรวจสอบเชื่อว่า นายเล็ก มีความเชื่อมโยงกับเหตุเรือหายครั้งนี้ และยังเป็นเจ้าของเงินที่ใช้มาประกันตัวลูกเรือทั้ง 28 คนด้วย และน่าจะรับคำสั่งมาจาก เสี่ยโจ้ ปัตตานี อีกทอดนึง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนการสอบปากคำลูกเรือทั้ง 8 คนทราบว่า เป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะไต้ก๋งเรือที่เหมือนกับเป็นแสงสว่างเปิดทางให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถรู้เบื้องหลังว่า คดีมีที่มาอย่างไร ทำให้รูปคดีมีความชัดเจนมากขึ้น เพราะการลักเรือของกลางทั้ง 3 ลำ ถือเป็นการตบหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างแรง ดังนั้นจึงต้องดำเนินการกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างเด็ดขาด ร่วมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ต้องรับสิ่งที่ตามมาให้ได้ ก่อนหน้านี้มีความสุขสบายนั่งอยู่บนกองเงินกองทอง ก็ไม่ว่ากัน แต่เมื่อถึงเวลารับกรรมต้องยอมรับสภาพให้ได้ เพราะเมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) จากการสอบปากคำไต้ก๋งเรือทั้ง 3 ลำ ทำให้เราได้ความเชื่อมโยงจากคดีแรก ในการจับกุมน้ำมันเถื่อนเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา กับคดีเรือหาย มีความเป็นมาอย่างไร หลังจากนี้จะหารือกับอัยการ ถึงมาตรการดำเนินการหลังจากนี้ต่อไป

 

ขณะที่กรณีแชทไลน์ เสี่ยโจ้ ปัตตานี คุยกับตำรวจระดับผู้กำกับ นั้น จากการตรวจสอบพบเป็นแชทไลน์จริง แต่ขอเวลาทำงานก่อน ยืนยันเรื่องนี้จะต้องมีความชัดเจนอย่างแน่นอน พร้อมตรียมเรียกตัวนายตำรวจที่ถูกกล่าวหาเป็นคนคุยกับ เสี่ยโจ้ ปัตตานี มาสอบปากคำอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ย้อนวิบากกรรม "ชาญ พวงเพ็ชร์" ว่าที่นายกฯอบจ.ปทุมธานี สมัยที่ 4
"นายกฯ" ไม่หวั่น ลั่นรัฐบาลพร้อมให้ฝ่ายค้านตรวจสอบ หลังขู่ซักฟอกสมัยประชุมนี้
"นายกฯ" ชี้เคส "ชาญ" ยึดตามกม. ยันไม่รู้จักส่วนตัว
เฮอริเคนเบริล ถล่มแคริบเบียน
ยูเครนมีเวลา1เดือน เพื่อหลีกเลี่ยงการผิดนัดชำระหนี้
เช็กด่วน "ธนาคาร" ปิดปรับปรุงระบบ ก.ค. 2567 ทำธุรกรรมไม่ได้
สายการบินแห่งชาติเยอรมันระงับเที่ยวบินไปเลบานอน
“ชาญ” ลั่นยังไม่ได้เป็นนายก อบจ. จะสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ได้ยังไง
"ภูมิธรรม" ชี้ "ชาญ" ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ ต้องรอคำสั่งศาล "กฤษฎีกา" แค่ความเห็นข้อกม.
"เลขากฤษฎีกา" แจงเหตุ ถ้า "ชาญ" ย้อนรับตำแหน่งนายกอบจ.ปทุมฯ ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น