logo

สามีสุดทน ภรรยาแอบแซ่บ คบชู้ ผอ.รพ. ร่ำไห้ ร้อง “กัน จอมพลัง” ช่วย

ผัวสุดทน! เมียมีเซ็กซ์ซาดิสต์ กับ ผอ.รพ. ร่ำไห้ ร้อง "กัน จอมพลัง" ช่วย

สามีสุดทน ภรรยาแอบแซ่บ คบชู้ ผอ.รพ. ร่ำไห้ ร้อง “กัน จอมพลัง” ช่วย – Top News รายงาน

ภรรยาแอบแซ่บ

วันนี้ (20 มิ.ย.) เวลา 10.30 น. ที่ ศูนย์ประสานงานนายนริสสร แสงแก้ว สก.เขตบางเขน ถนนพหลโยธิน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง ได้พา นายเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี มาร่วมแถลงข่าว หลังนายเอเข้าขอความช่วยเหลือด้านคดี กรณีภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 28 ปี นอกใจไปคบชู้ระดับ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อายุ 40 ปี โดยฝ่ายหญิงขอให้คบกัน 3 คน จึงมาขอความช่วยเหลือ กัน จอมพลัง ดำเนินการทางกฎหมาย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเอ กล่าวว่า ช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา ผอ.รพ. ได้มาติดพันภรรยา ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า มีสามีและมีลูกแล้ว แต่ต่อมา ภรรยาเปลี่ยนแปลงไป โทรไม่รับ ติดต่อไม่ได้ ตรวจสอบจีพีเอสมือถือของภรรยาไปโผล่ที่ จ.นครปฐม อ้างว่าไปนอนบ้านหัวหน้า พอข้ามวันไม่สามารถติดต่อได้อ้างว่า เน็ตไม่ดี เมื่อกลับมาบ้าน วันที่ 30 พ.ค.67 ที่ผ่านมา ตามตัวมีร่องรอยเป็นจ้ำ ๆ ไปเช็คโทรศัพท์ พบคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน พบจับได้ภรรยาเปิดเผยว่า แอบคบกับ ผอ.รพ. ตนพยายามเต็มที่ง้อให้ภรรยากลับมาอยู่กับครอบครัว เพราะเป็นแม่ของลูก แต่ภรรยากลับดูลังเล โดยตนไม่เคยติดต่อไปหา ผอ.รพ.ชู้แต่อย่างใด โดยทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์รุนแรง ซาดิสม์ โซ่ แส้ กุญแจมือและน้ำตาเทียน มักมีบาดแผลตามตัว ชุดพยาบาลเปื้อนน้ำตาเทียน

“ภรรยาของตนยอมรับว่า ชื่นชอบการมีสัมพันธ์แบบนี้ ขอให้ตนทำแบบเดียวกัน เพื่อจะได้ปรับตัวได้ ตนอยากขอให้ภรรยาเลิกไปมีสัมพันธ์กับ ผอ.รพ. ตนพร้อมจะปรับเรื่องบนเตียงให้ แต่ภรรยาบอกว่า รักตนและลูก แต่ชื่นชอบ ผอ.รพ.ในเรื่องเซ็กส์ ในขณะที่ตนไม่เคยให้แตะเนื้อต้องตัวเลย ให้เหตุผลว่าต่าง ๆ นา ๆ ที่จะกล่าวหาว่า ตนไม่เหมาะสมกับภรรยา ทั้งที่ตนทำแต่งาน ไม่เคยยุ่งเกี่ยว ยาเสพติด เหล้า บุหรี่ ตนตามง้อภรรยาถึงขั้นกราบเท้าภรรยา แต่ภรรยากล่าวว่า ตนดีเกินไป ขอให้ตนเป็นพ่อของลูก และขอแยกกันอยู่ ปัจจุบันภรรยาไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาอยู่กันเหมือนครอบครัวทั่วไป” นายเอกล่าว

นายเอ ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนไม่มีเรี่ยวแรงจะทำงาน สภาพจิตใจย่ำแย่ เคยฝากฝังเพื่อนร่วมงานให้ช่วยดูแลลูกแทน หากตนเสียชีวิตไป ที่ผ่านมาภรรยามักออกตัวปกป้องชู้ โดยไม่เคยห่วงความรู้สึกตนและลูกวัย 4 ขวบเลย ตนอยากบอกถึง ผอ.รพ.ว่า ทำงานมาถึงระดับนี้ ควรจะมีสมองบ้าง ทำให้ครอบครัวคนอื่นเดือนร้อน ตอนนี้ตนอยากทวงศักดิ์ศรีคืน ยอมก้มกราบแต่ภรรยาไม่เห็นค่า ตนอยากให้คุณกัน จอมพลัง ดำเนินคดีเต็มที่ และจากนี้ตนไม่ขอคบกับภรรยาอีกต่อไป

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า ตนจะพาผู้เสียหายไปยื่นหนังสือร้องเรียน ผอ.รพ.คนดังกล่าวที่กระทรวงสาธารณสุข ว่า การกระทำในลักษณะนี้ การไปยุ่งกับคนที่มีครอบครัวเช่นนี้ เข้าข่ายการกระทำที่ผิดจริยธรรมหรือไม่ ตนเชื่อว่าผลกรรมทั้งทางทางโลกกับเวรกรรมทางธรรมต้องดำเนินการคู่กันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิด 10 เมนู "อาหารป้องกันผมร่วง" หาง่าย ใกล้ๆ ตัว
"นพ.ปัตพงษ์" เตือนอย่าใช้กัญชา เป็นเครื่องมือการเมือง ถามนำคืนบัญชียาเสพติด แก้ปัญหาถูกต้องหรือไม่
รุมเจาะยาง "นายกฯ" สารพัดเผือกร้อนถล่ม "รัฐบาล" เสียสมาธิปั้มผลงานไม่เต็มเหนี่ยว
สาวสุดทน ร้อง "กัน จอมพลัง" ถูกสามีตำรวจเมายา ซ้อมน่วมนานหลายปี
ฉะเชิงเทรา พล.ร.11 ประกอบพิธีถวายพระพรชัยมงคล
"ปุ๊น ตรีรัตน์" ยื่นตรวจสอบ "การบินไทย" จำหน่ายเก้าอี้ชั้นธุรกิจชำรุดให้ลูกค้าในราคาเต็ม
ตอบชัด “ทวี” แจง “บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิตธรรมชาติ ไม่ถูกทำร้าย บอกขอให้เชื่อมั่นระบบยุติธรรม
ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิด ล่าตัวพ่อแม่ ทิ้งศพเด็กทารก 2 ราย
"แม่เชื่อมจิต" ปฏิเสธ พ่อหวิดวางมวยกลางศาล “ทนายตุ๋ย” ฉะแรง “ทนายธรรมราช” คุมลูกความไม่อยู่
ศาลญี่ปุ่นสั่งรัฐบาลชดเชยผู้เสียหาย-รบ. บังคับทำหมัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น