logo

สตช.นำรูป “บิ๊กโจ๊ก” ขึ้นเว็บไซต์ คืนทำเนียบผู้บังคับบัญชา

หลังจากมีคำสั่งให้พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กลับเข้ารับตำแหน่งที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นั้น ขณะที่ล่าสุดเว็บไซต์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ได้ขึ้นรูป “บิ๊กโจ๊ก” ในทำเนียบผู้บังคับบัญชา หลังก่อนหน้านี้ถอดออกไป

สตช.นำรูป “บิ๊กโจ๊ก” ขึ้นเว็บไซต์ คืนทำเนียบผู้บังคับบัญชา – Top News รายงาน
บิ๊กโจ๊ก

 

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (www.royalthaipolice.go.th) ล่าสุด ที่ได้นำรูปและชื่อของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล กลับขึ้นสู่ทำเนียบผู้บังคับบัญชา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในตำแหน่ง “รองผบ.ตร.”  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลัง นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีแถลงผลสอบ เพียง 1-2 ชั่วโมง   ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 2567 เว็บไซต์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ถอดชื่อบิ๊กโจ๊ก ออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชา

ข่าวที่น่าสนใจ

ในวันนี้ 20 มิ.ย. 2567 ผ่านมาเกือบ 2 เดือน “บิ๊กโจ๊ก” กลับมาแล้ว แต่มาแค่ในเว็บไซต์ก่อน  ขณะความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “บิ๊กโจ๊ก” ที่ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชน คือเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2567 ที่หอบกล่องเอกสารประมาณ20 กล่อง ด้านในคือรายชื่อประชาชน ที่ร่วมลงชื่อถอดถอนกรรมการป.ป.ช.ท่านหนึ่ง ไปมอบให้ประธานรัฐสภา

ส่วนหน้าเพจเฟซบุ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล โพสต์ล่าสุดคือเมื่อวานนี้เป็นเรื่องการนำรายชื่อ ในปฏิบัติการ กวาดบ้าน ให้ ป.ป.ช. ไปให้ประธานรัฐสภา

 

 

อีกคนที่ผู้สื่อข่าวจับต่อมองนั้นก็คือชื่อของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.หรือบิ๊กต่าย ที่ รักษาราชการแทน ผบ.ตร. แทน บิ๊กต่อ มานานหลายเดือน ใน เว็บไซต์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ล่าสุด ตำแหน่งของบิ๊กต่าย ยังระบุ 2 ตำแหน่งคือ รอง ผบ.ตร. และ รักษาราชการแทน ผบ.ตร เหมือนเดิม คาดว่าน่าจะรอนายกฯลงนามในหนังสือคำสั่งก่อนหรือไม่จึงจะมีการเปลี่ยน

สำหรับบิ๊กต่าย ปรากฎตัวต่อสื่อมวลชน เมื่อ 14 มิ.ย.2567 ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยวันนั้น นายเศรษฐา ทวีสินนายกรัฐมนตรีบ อกว่า “บิ๊กต่ายไม่ได้มารายงาน อะไร แค่เอาแกงเหลืองมาให้ ทาน เผ็ดไปหน่อย แต่อร่อยดี”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ย้อนวิบากกรรม "ชาญ พวงเพ็ชร์" ว่าที่นายกฯอบจ.ปทุมธานี สมัยที่ 4
"นายกฯ" ไม่หวั่น ลั่นรัฐบาลพร้อมให้ฝ่ายค้านตรวจสอบ หลังขู่ซักฟอกสมัยประชุมนี้
"นายกฯ" ชี้เคส "ชาญ" ยึดตามกม. ยันไม่รู้จักส่วนตัว
เฮอริเคนเบริล ถล่มแคริบเบียน
ยูเครนมีเวลา1เดือน เพื่อหลีกเลี่ยงการผิดนัดชำระหนี้
เช็กด่วน "ธนาคาร" ปิดปรับปรุงระบบ ก.ค. 2567 ทำธุรกรรมไม่ได้
สายการบินแห่งชาติเยอรมันระงับเที่ยวบินไปเลบานอน
“ชาญ” ลั่นยังไม่ได้เป็นนายก อบจ. จะสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ได้ยังไง
"ภูมิธรรม" ชี้ "ชาญ" ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ ต้องรอคำสั่งศาล "กฤษฎีกา" แค่ความเห็นข้อกม.
"เลขากฤษฎีกา" แจงเหตุ ถ้า "ชาญ" ย้อนรับตำแหน่งนายกอบจ.ปทุมฯ ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น